Bạn có thể sử dụng Excel tìm thấy tính năng để nhanh chóng tìm thấy văn bản cụ thể. Bạn có thể sử dụng tính năng thay thế của Excel để nhanh chóng tìm thấy văn bản cụ thể và thay thế bằng văn bản khác.
Tìm
Để nhanh chóng tìm thấy văn bản cụ thể, thực hiện các bước sau đây.
1. Trên tab Home, kích Find & Select, Tìm ...
'Tìm và Thay thế "hộp thoại xuất hiện.
2. Gõ văn bản bạn muốn tìm. Ví dụ, gõ Brown.
3. Bấm vào Tìm tiếp theo.
Excel chọn xuất hiện đầu tiên của văn bản cụ thể.
4. Kích vào 'Find Next' nếu điều này không phải là hồ sơ bạn đang tìm kiếm.
Excel chọn xuất hiện thứ hai của văn bản cụ thể.
5. Để có được một danh sách của tất cả các lần xuất hiện của các văn bản cụ thể, nhấp vào 'Chủ' trong hộp thoại.
Thay thế
Để nhanh chóng tìm thấy văn bản cụ thể và thay thế bằng văn bản khác, thực hiện các bước sau đây.
1. Trên tab Home, kích cũng có thể chọn thay thế ...
'Tìm và Thay thế "hộp thoại xuất hiện (với các tab Thay thế lựa chọn).
2. Gõ văn bản bạn muốn tìm (Brown) và thay thế bằng (Brownhill).
3. Bấm vào Tìm tiếp theo.
Excel chọn xuất hiện đầu tiên của văn bản cụ thể. Không thay thế đã được thực hiện chưa.
4a. Nhấp vào 'Thay thế' nếu bạn muốn thực hiện một thay thế duy nhất của một sự kiện.
4b. Nhấp vào 'Thay thế tất cả "để thay thế tất cả các lần xuất hiện của văn bản.
Post a Comment