Ví dụ này dạy bạn làm thế nào để loại bỏ trùng lặp trong Excel. Đi ở đây chỉ tìm thấy bản sao .
1. Nhấp vào bất kỳ tế bào trong tập dữ liệu.
2. Trên tab dữ liệu, nhấp vào Remove Duplicates.
Hộp thoại sau xuất hiện.
3. Để lại tất cả các hộp kiểm tra kiểm tra và nhấn OK.
Kết quả. Excel sẽ bỏ tất cả các hàng giống hệt nhau (màu xanh), trừ các hàng giống hệt nhau đầu tiên được tìm thấy (màu vàng).
Để loại bỏ các hàng với cùng một giá trị trong cột nhất định, thực hiện các bước sau.
4. Ví dụ, loại bỏ các hàng với cùng một Họ và Quốc gia.
5. Kiểm tra Họ và Quốc gia và nhấn OK.
Kết quả. Excel sẽ bỏ tất cả các hàng với cùng một Họ và Quốc gia (màu xanh) ngoại trừ các trường hợp đầu tiên được tìm thấy (màu vàng).
Post a Comment